Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Quần áo bảo hộ dành cho nông nghiệp

Quần áo bảo hộ là thiết bị không thể thiếu trong bất cứ ngày nghề lao động nào. Ngoài các ngành công nghiệp sản xuất thì các ngành nông nghiệp cũng không thể thiếu được những bộ quần áo bảo hộ trong lúc làm việc. Vì trong các ngành nông nghiệp, người lao động thường xuyên hoạt động ngoài trời và tiếp xúc với nhiều côn trùng có hại.

quan ao bao ho cho nong nghiep


Chất liệu của quần áo 

Quần áo bảo hộ cho nông nghiệp thường được may với các chất liệu vải mềm, mịn, thoáng mát và đặc biệt quần áo dành riêng cho những người lao động nông nghiệp phải thấm hút mồ hôi và giữ màu tốt vì họ thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng và môi trường bụi bẩn bên ngoài. 

Quần áo phải có chất vải tốt để tạo cảm giác thỏa mái, tinh thần tốt để có được năng suất tốt. Quần áo bảo hộ là một trợ thủ đắc lực cho người làm nông nghiệp, vì trong quá trình làm việc họ có thể tiếp xúc hoặc bị dính chất bẩn vào quần áo mà những chất bẩn này thường lưu lại màu và rất khó làm sạch. Do đó, việc quần áo có chất vải tốt là điều không thể thiếu.

Màu sắc 

Đối với quần áo bảo hộ dành cho người làm nông nghiệp thì màu sắc được ưa chuộng nhất là những màu tối như là màu xanh đậm, màu xám… Vì họ thường xuyên làm việc với những chất bẩn khó giặt và thường lưu lại màu rất lâu trong quá trình làm việc.

Thiết kế chung của quần áo bảo hộ

Thiết kế được ưa chuông nhất hiện nay là những bộ quần áo tay dài và tay dài, cao cổ và có nút cài ngay cổ, ống tay để bảo vệ tối đa cho người lao động làm việc khi tiếp xúc với những côn trùng nhỏ, hay môi trường có ánh nắng và nhiệt độ cao. Tạo nên sự nôi bật và đẹp mắt thì thiết kế phổ biến là màu xanh đen có viền xanh dương ở cổ áo viền xuống ngang dài và cổ tay. Để tạo sự đẹp mắt cho người bận.

Đặc biệt đi kèm với quần áo bảo hộ dành cho người làm nông nghiệp thì phải trang bị thêm giày bảo hộ hay ủng để phòng khi tiếp xúc hay đi dưới nước tránh bị ướt và có thể bảo vệ được đôi chân bởi vật thể lạ.

Ưu điểm 
  • Vải tối màu, mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt.
  • Nhanh khô, ít gây ra mùi hôi cơ thể
  • Bền màu với môi trường ánh nắng cao hay tiếp xúc nhiều với nước bẩn.
  • Thiết kế phù hợp giúp người dùng có thể thỏa mái sử dụng trong quá trình làm việc và từ đó khiến các nhà lao động có thể tăng năng xuất.

Author:

1 nhận xét: