Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Công ty bảo hộ lao động – Cách nhận biết sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng

Để tìm được những công ty bảo hộ lao động bảo đảm được sức khỏe sự an toàn cho người lao động khi làm việc trong môi trường sản xuất nguy hiểm là điều rất cần thiết. Vì ngày nay trên thi trường, các thiết bị được bày bán tràn lan và nhiều mặt hàng không đảm bảo nguồn gốc và chất lượng.

Công ty bảo hộ lao động sẽ giúp các bạn phân biệt được những sản phẩm có chất lượng tốt.

cong ty bao ho lao dong nam son


Đối với giày bảo hộ lao động.


Hiện nay trên thị trường bảo hộ lao động ở Việt Nam có rất nhiều loại giày, chất liệu khác nhau tùy thuộc và ngành nghề và giá cả của từng giày. Đối với những đôi giày bảo hộ lao động cao cấp sẽ làm từ chất liệu bằng da, sẽ đảm bảo được chất lượng và thời gian sử dụng sẽ lâu hơn. Vì vậy để phân biệt được giày làm từ da thật hay da giả thì công ty bảo hộ lao động sẽ cung cấp một vài mẹo để các bạn phân biệt:

Quan sát bên ngoài đôi giày

Khi chúng ta quan sát kĩ thì sẽ thấy những đôi giày làm từ chất liệu da thật bên ngoài sẽ hơi gồ ghề, thô ráp và nơi nặng nề. Trái với da thật, chất liệu của da giả trông sẽ bóng và nhẵn.

Khả năng hút ẩm

Đối với những đôi giày da thật sẽ có khả năng hút ẩm tốt hơn. Khi nhỏ vài giọt nước lên bề mặt giày, những giọt nước lăn ra và thấm đều vào da là da thật. Còn đối với da giả thì sẽ không thấm nước được. 

Nhận biết bằng lửa

Cách này dễ nhận biết nhất nhưng khá là khó thật hiện trong lúc mua hàng ở những công ty bảo hộ lao động. Khi hơ lửa các sản phẩm, nếu da bị nhăn và cuộn lại thì đó chắc chắn là da giả. Vì đối với da thật sẽ không có hiện trượng bị nhăn và sản phảm sẽ không bị hiện tượng gì.

Kiểm tra tính đàn hồi

Đối với những sản phẩm làm bằng da thật thì khi các bạn dùng tay ấn mạnh trên bề mặt da sẽ biến mất. Riêng với những sản phẩm làm bằng da giả sẽ bị biến dạng.

Những cách ở trên có thể sẽ giúp ích được phần nào cho mọi người chọn được sản phẩm chất lượng. Nhưng để đảm bảo được giá cả và chất lượng như mong muốn trước hết chúng ta phải tìm cho mình được công ty bảo hộ lao động uy tín nhất để các bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Author:

0 nhận xét: