Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Cách may quần áo bảo hộ lao động theo tiêu chuẩn

Việc đảm bảo an toàn và sức khỏe của người lao động ngày càng được đặt lên hàng đầu trong kinh doanh. Trong đó quần áo bảo hộ lao động là một phần không thể thiếu đối với người lao động và cả doanh nghiệp. Do đó, nhiều công ty bảo hộ lao động đã sản xuất ra nhiều loại quần áo để đáp ứng được nhu cầu của người lao động. Sau đây là cách may quần áo bảo hộ đạt tiêu chuẩn của các công ty.

quan ao bao ho lao dong

Các mẫu đồng phục quần áo bảo hộ lao động

Khi nhắc đến quần áo bảo hộ lao động mọi người đều nghĩ đến chức năng bảo vệ, nhưng ít ai nghĩ đến tính thẩm mỹ của quần áo. Vì quần áo bảo hộ cũng là đồng phục đồng thời cũng là bộ mặt của doanh nghiệp. Nó mang một ý nghĩa rất lơn đó là quảng bá nội dung mà nhóm hay tổ chức đó muốn được truyền đến công chúng. Do đó, may quần áo bảo hộ lao động là một hoạt động rất cần thiết của bất kì doanh nghiệp sản xuất nhằm đảm bảo được an toàn tối đa cho người lao động. 

Để có thể may quần áo bảo hộ lao động đúng theo tiêu chuẩn và phù hợp, chúng ta cần quan tâm đến 2 yếu tố chính đó là chất liệu vải và hình thức may mặc. 

Về chất liệu vải của quần áo bảo hộ lao động

Chất liệu vải để may quần áo lao động, chúng ta cần phải xác định chính xác được ngành nghề cũng như nhu cầu của doanh nghiệp, môi trường làm việc như thế nào để có thể chọn loại vải phù hợp, nhằm đem lại khả năng bảo hộ tốt nhất và thỏa mái nhất cho người lao động.

Về cách thức may quần áo bảo hộ:

  • Lấy số đo, size: lấy số size cụ thể từng nhân viên để có thể phù hợp nhất, cũng không quá rộng cũng không quá chật giúp cho người lao động hoạt động thỏa mái.
  • Màu sắc: đặc biệt đối với đồng phục thì sẽ đồng đều màu, và màu sắc phải phù hợp với văn hóa và logo của công ty. Màu sắc chỉ nên một màu hay màu nhẹ.
  • Kết hợp chất liệu khác: tùy vào bộ phận của quần áo và bộ phận của nhân viên mà sẽ phối hợp với những chất liệu khác nhau, để tạo cảm giác thỏa mái nhất.

Quan tâm đến 2 yếu tố chất liệu và hình thức thì các nhà doanh nghiệp sẽ có thể sở hữu những quần áo bảo hộ lao động tiêu chuẩn về cả chất lượng lân hình thức cho công nhân mình.

Author:

0 nhận xét: