Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành điện

Ngành điện là ngành được coi một trong những ngành có môi trường làm việc nguy hiểm và thường xuyên phải làm với độ cao nên việc bảo đàm an toàn cho công nhân điện là vô cùng quan trọng. Hiểu được đặc thù vốn có của ngành điện nên các công ty bảo hộ đã sản xuất ra những quần áo bảo hộ lao động dành riêng cho ngành điện lực.
quan ao bao ho lao dong nganh dien

Quần áo bảo hộ lao động ngành điện

Về màu sắc của quần áo bảo hộ lao động

Với những tính năng và đặc thù riêng của ngành điện lực thường màu sắc được lựa chọn là màu da cam là màu chủ đạo cho đồng phục của công nhân. Nó không những mang lại sự trẻ trung, năng động mà điều đặc biệt nó còn giúp cho người dân có thể nhận biết một cách dễ dàng điều đó giúp cho người lao động an toàn một cách tuyệt đối cho người công nhân và trở nên gần gũi với đời sống hàng ngày.

Về chất liệu của quần áo bảo hộ lao động

Được làm từ chất liệu vải kaki dày dặn vì loại vải này có khả năng hút mồ hôi và rất thoáng mát vì những thợ điện thường làm việc với môi trường nắng gắt, trên cao nên những quần áo cần phải thỏa mái dùng làm việc dưới môi trường nắng gắt, trên cao như thế nào vẫn luôn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Thiết kế và hình dáng của quần áo

Về thiết kế thì quần áo bảo hộ sẽ được thiết kế rất nhiều hình dáng và kiểu dáng khác nhau. Những quần áo bảo hộ lao động thì sẽ được thiết kế với 1 hoặc 2 túi ngực tùy theo sở thích từng người, giúp cho họ có thể bỏ những vật dụng cần thiết trước ngực. Để đảm bảo an toàn cũng như thỏa mái nhất cho người thợ điện.
Để đảm bảo sự thỏa mái nhất thì các nhà sản xuất những bộ quần áo bảo hộ lao động cho ra gồm các size từ 4 đến 8 phù hợp với mọi vóc dáng và tạo sự thảo mái nhất.

Để đảm bảo được chất lượng cũng như mẫu mã của các thiết bị bảo hộ lao động thì chúng ta nên chọn những công ty bảo hộ uy tín để xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Xem thêm:

Author:

0 nhận xét: